5 yếu tố cần thiết cho khu vực tiếp tân văn phòng

Đôi khi các doanh nghiệp rất bận rộn chăm sóc nội thất văn phòng và không gian làm việc mà các khu vực vào và tiếp tân có thể bị bỏ quên. Tối tăm, ảm đạm, không mời, không có chút phiền toái – một tiệc tiếp tân nhỏ bên dưới có thể vô tình làm cho khách truy cập thấy ấn tượng xấu về doanh nghiệp của bạn – đặc biệt nếu họ dành thời gian chờ đợi ở đó. Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên – vậy bạn là gì – và làm thế nào bạn có thể cải thiện nó một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí? Tại sao không điểm quá 5 yếu tố cần thiết cho khu vực tiếp tân văn phòng?

 Một bàn làm việc đầy mời gọi (với một khuôn mặt thân thiện đằng sau nó): Không có gì tệ hơn là lang thang vào một khu vực tiếp tân kỳ lạ trong tình trạng hoang mang, không chắc bạn nên đi đâu, bạn nên nói chuyện với ai (hoặc bạn có nên nói chuyện không đối với họ!). Hãy chắc chắn rằng bàn của bạn được đặt nổi bật với biển báo thích hợp, với một thành viên vui vẻ của nhân viên sẵn sàng chào đón du khách hoặc một hệ thống theo đó họ có
thể liên lạc với ai đó để cho bạn biết họ đã đến.
Khu vực chờ đợi thoải mái: Đầu tư vào một số chỗ ngồi thoải mái, đầy phong cách. Ghế ngồi cá nhân tốt hơn ghế sofa – mặc dù ghế sofa tạo ra một cái nhìn giản dị, phong cách – thường thì mọi người có thể cảm thấy khó chịu khi bước vào và ngồi ngay cạnh người lạ. Ghế đệm với lớp phủ vải mềm thật tuyệt vời – nhưng nếu bạn cảm thấy chúng có thể không thực tế, hãy thử ghế giả da thật hay dễ lau chùi và đôi khi có thể được bán với giá rẻ từ các phiên đấu giá và cửa hàng giảm giá.

Những việc cần làm: Chúng tôi dành rất nhiều thời gian trong khu vực tiếp tân chỉ cần chờ đợi – cho các cuộc hẹn, cuộc họp, hội thảo – đó là một phần những gì họ đang cho. Mặc dù giờ đây chúng tôi có điện thoại thông minh để lấp đầy khoảng trống giữa các lần tương tác, nhưng việc cung cấp các lựa chọn thay thế luôn là điều tốt. Một bàn cà phê lớn chứa đầy những tạp chí liên quan, sạch sẽ và có màn hình TV hiển thị tin tức hoặc video quảng cáo của công ty là phổ biến vì những lý do dễ hiểu. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thông điệp của công ty bạn vượt qua và thậm chí quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn – bằng cách tạo tờ rơi và danh mục có sẵn để khách truy cập duyệt qua khi họ đợi. Nếu bạn cung cấp tài liệu, sách hoặc tạp chí, hãy kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng chúng sạch sẽ và ngăn nắp và vứt bỏ bất kỳ cạnh nào bị rách, vết bẩn hoặc hiện đã lỗi thời.

> Tìm hiểu: Điều cần biết khi tân trang thiết kế văn phòng theo cách hiện đại

Chào đón, chạm trang trí: Khác với tạp chí và truyền hình, điều quan trọng là du khách có điều gì đó dễ chịu để xem xét làm tăng môi trường xung quanh và khiến họ cảm thấy an toàn và được chào đón. Hình ảnh và bức tranh và thực vật là sự lựa chọn phổ biến của trang trí bổ sung. Thực vật đặc biệt đã được chứng minh là tạo ra cảm giác bình tĩnh và hạnh phúc – theo truyền thống phong thủy Nhật Bản cổ đại, việc đặt cây ở hai bên cửa ra vào của bạn tích cực chào đón khách vào văn phòng của bạn và có thể mang lại sự thịnh vượng và giàu có cho công ty.

Đồ uống giải khát: Ngay cả ở những khu vực lễ tân nhỏ nhất, một sự hiếu khách nhỏ vẫn diễn ra rất lâu. Nếu bạn có không gian, sau đó một trạm giải khát hoặc dịch vụ cà phê là một liên lạc chào đón. Cung cấp một máy pha cà phê và đồ uống nóng và một máy làm mát nước – vì vậy bạn đang bao gồm tất cả các căn cứ. Bạn thậm chí có thể đi thêm dặm và cài đặt một máy bán hàng tự động với đồ ăn nhẹ. Nếu bạn không có phòng hoặc tài nguyên để cung cấp súp, sô cô la nóng và mochas thông qua một máy nhảy tất cả các ca hát, sau đó chỉ đơn giản là cơ sở ở đâu đó trong vùng lân cận cho phép nhân viên cung cấp và pha trà, cà phê hoặc ly nước cho khách là hoàn toàn chấp nhận được và chứng minh và thêm liên lạc thân mật thân thiện.

Nguồn: Sưu tầm internet – Biên soạn bởi https://moderndecor.vn

Nội thất văn phòng